Công ty TNHH TM và DV Kỹ thuật Hoàng Kim

Bộ sạc ắc quy tự động Kép LBC2403-1206
Bộ sạc ắc quy tự động Kép LBC2403-1206
sac-ac-quy-tu-dong-kep-lbc2403-1206
Bộ sạc ắc quy tự động Kép LBC2403-1206
Tình trạng : Còn hàng

1,100,583 ₫

1,500,000 ₫
Mô tả:

Tổng quan Bộ sạc pin LBC là bộ sạc sử dụng các chương trình nguồn chuyển đổi mới nhất và đặc biệt cho các đặc tính sạc của pin axit-chì được thiết kế để khởi động động cơ, phù hợp với pin axit-chì sạc bổ sung dài hạn (phao), bạn có thể chọn một cái thích hợp theo bảng lựa chọn. Tính năng lựa chọn điện áp v 12V / 24V, việc sử dụng DIP chất lượng cao nhập khẩu làm cho nó đáng tin cậy hơn

Đặt mua qua hotline (8:00 - 20:30)
0287.306.2629
Chia sẻ:

Thông tin sản phẩm

Tổng quan

Bộ sạc pin dòng LBC là bộ sạc sử dụng các chương trình nguồn chuyển đổi mới nhất và đặc biệt cho các đặc tính sạc của pin axit-chì được thiết kế để khởi động động cơ, phù hợp với pin axit-chì sạc bổ sung dài hạn (phao), bạn có thể chọn thích hợp theo bảng lựa chọn.

 

Tính năng, đặc điểm

v  Lựa chọn điện áp 12V / 24V, việc sử dụng DIP chất lượng cao nhập khẩu làm cho nó đáng tin cậy và ổn định hơn, dễ dàng chuyển đổi để chọn.

v  Cấu trúc nguồn chuyển mạch, dải điện áp đầu vào AC rộng, khối lượng nhỏ, trọng lượng nhẹ, hiệu quả cao.

v  Sử dụng Phương pháp sạc nhiều tầng (điện áp không đổi, dòng điện không đổi, phao nhỏ giọt, dừng hoàn toàn) sạc tự động, sạc đầy theo đặc tính sạc pin để tránh sạc pin axit chì, có thể tối đa hóa tuổi thọ pin.

v  Với dòng chảy, ngắn mạch, bảo vệ phân cực ngược.

v  Với chức năng đầu ra cảnh báo lỗi sạc (Liên hệ rơle thụ động), thuận tiện và an toàn hơn.

v  Điện áp sạc và giá trị hiện tại có thể được điều chỉnh tại hiện trường bằng chiết áp.

v  Chức năng tăng cường BOOST, cổng BOOST ngắn có thể tăng 1.  V điện áp đầu ra, bù cho sự không hài lòng có thể sạc lại trong mùa đông và tốt hơn cho pin cũ.

v  Thích hợp cho bộ pin 24V, dòng sạc định mức là A.

v  Thích hợp cho bộ pin 12 V, dòng sạc định mức là A.

v  Chỉ báo đèn LED trạng thái sạc: Chỉ báo nguồn (màu xanh lá cây), Chỉ báo sạc (màu đỏ), có đèn tắt.

 

Nguyên lý sạc

  

Sử dụng 2 giai đoạn của phương pháp sạc theo đặc điểm của bộ sạc pin. Giai đoạn đầu tiên là Chế độ dòng điện liên tục, cụ thể là trước khi điện áp cực của pin thấp hơn giá trị đặt trước, sạc là để sạc dòng điện không đổi; Sage thứ hai là Chế độ nổi Float, có nghĩa là khi điện áp đầu cực của bộ sạc pin cao hơn giá trị đặt trước, dòng điện sạc giảm khi điện áp đầu cực của bộ sạc pin tăng, sau đó sạc vào sạc nổi.

Khi dòng sạc nhỏ hơn 0,5 A, điện áp đầu cực tăng dần để đạt giá trị không đổi đặt trước, pin về cơ bản đã đầy (đèn báo sạc), khi đó, dòng sạc chỉ bù cho việc tự xả pin và thậm chí vô hại Thời gian sạc lâu, cụ thể là bộ sạc có thể duy trì trạng thái đầy đủ và đảm bảo thời gian sử dụng của pin.