Bộ điều tốc Cummins 4914091
0 ₫
1, Dịch chuyển khói thấp, tiếng ồn mềm đáp ứng nhu cầu bảo vệ môi trường làm mất cảm giác của mọi người.
2, Dễ dàng bắt đầu ở vùng áp suất lạnh, cao nguyên và Ww, đặc biệt đối với các bộ NG-250kw và KG-300kw.
3, Khả năng chống nhiễu cao Hoạt động ổn định do bộ đàm công suất lớn
4, Bộ truyền động không thể bị hỏng trong trường hợp ngắn mạch do bộ bảo vệ đầu ra.
5, Diesel với cam bơm nước bắt đầu với wad, phạm vi vòng tròn trên phút cam là ± 600, tức là 1000-1200 vòng / phút.
Thông tin sản phẩm
Mô tả Sản phẩm
Các tính năng ứng dụng
1, Dịch chuyển khói thấp, tiếng ồn mềm đáp ứng nhu cầu bảo vệ môi trường làm mất cảm giác của mọi người.
2, Dễ dàng bắt đầu ở vùng áp suất lạnh, cao nguyên và Ww, đặc biệt đối với các bộ NG-250kw và KG-300kw.
3, Khả năng chống nhiễu cao Hoạt động ổn định do bộ đàm công suất lớn
4, Bộ truyền động không thể bị hỏng trong trường hợp ngắn mạch do bộ bảo vệ đầu ra.
5, Diesel với cam bơm nước bắt đầu với wad, phạm vi vòng tròn trên phút cam là ± 600, tức là 1000-1200 vòng / phút.
Nguyên tắc
Van dầu của bộ điều tốc Cummins hoàn toàn mở và nếu bộ siêu nạp tốc độ thấp và có ít khí vào, do đó khó đốt cháy nhiên liệu và không thể đốt cháy hoàn toàn và có sự dịch chuyển khói dày. Nó đầy sao 400-1200 vòng / phút, Nó cần 3-5 hoặc 10-20 phút để tăng tốc.
Nó có thể dễ dàng bắt đầu nếu chúng ta giảm đầu vào dầu. Sau khi nó khởi động, sau đó tăng đầu vào dầu, tốc độ và
nhiệt độ Máy phát điện diesel sẽ tăng dần. Do đó, sự dịch chuyển khói là Ww và tiếng ồn là mềm.
Hoạt động và sử dụng của bộ sau khi khởi động cũng giống như các bộ điều chỉnh Cummins khác.
Mô hình này được áp dụng cho bộ máy phát phù hợp với bơm PT dưới 350KVA, là mô hình Cummins mới được cải tiến với các chức năng mới được thêm vào như dưới đây:
1, Chức năng khởi động trơn tru đã được thêm vào. Chức năng này có thể giải quyết vấn đề khói gây ra bởi đầu vào dầu quá tốc độ trong quá trình khởi động động cơ, giảm tiếng ồn và tốc độ nâng có thể được chọn bởi lượng động cơ 0 giây, 5 giây, 10 giây, 15 giây, 20 giây, 25 giây, 30 giây.
2, Việc bảo vệ ngắn mạch đầu vào đã được thêm vào. Nó có thể tránh được tình trạng ngắn mạch của đầu ra EFC và vấn đề nối đất.
3, Chức năng chống nhiễu đã được thêm vào. Nó có thể làm cho bộ điều khiển tốc độ hoạt động ổn định.
Cummins: | |||
3037359 | 3044196 | 3062322 | 4914090 |
4914091 | 3032733 | 3044195 | 3098693 |
GAC: | |||
ESD5500E | SED5522E | ESD5111 | ESD5221 |
ESD5550E | ESD5330 |
Chuyên sử dụng cho :
4914091 cummins kiểm soát tốc độ sử dụng cho các loại động cơ như :
ESN | Ngay san xuat | mô hình động cơ |
SO40179 | 2010 | KTA19-G3 / G4 |
SO40229 | 2010 | KTAA19-G6 / G7 |
SO46146 | 2010 | KTA19-G3 / G4 |
SO46206 | 2010 | KTAA19-G6 / G7 |
SO46214 | 2010 | KTAA19-G6 / G7 |
SO46215 | 2010 | KTAA19-G5 |
SO46264 | 2010 | KTA19-G3 / G4 |
SO46265 | 2010 | KTAA19-G5 |
SO46266 | 2010 | KTAA19-G6 / G7 |
SO46296 | 2010 | KTAA19-G6 / G7 |
SO46297 | 2010 | KTAA19-G6 / G7 |
SO46369 | 2010 | KTA19-G3 / G4 |
SO60130 | 2010 | KTA38-G4 |
SO60184 | 2010 | KTA38-G2 |
SO66167 | 2010 | KTAA38-G9A |
SO66237 | 2010 | KTAA38-G9 |
SO66247 | 2010 | KTAA38-G9 |
SO66262 | 2010 | KTA38-G4 |
SO46309 | 2009 | KTA19-G3 / G4 |
SO60128 | 2009 | KT38-G / KTA38-G2 |
SO60129 | 2009 | KT38-G / KTA38-G2 |
SO60154 | 2009 | KTA38-G5 |
SO60185 | 2009 | KTA38-G2 / D (M) |
SO46311 | 2008 | KTAA19-G6 / G7 |
SO60147 | 2008 | KT38-G / KTA38-G2 |
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng